Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 99,91% hồ sơ được giải quyết trước hạn và đúng hạn
Người dân tới giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Số lượng hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết theo phương án “5 tại chỗ” chiếm 99,2%. Do tất cả các khâu: tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu và trả kết quả đều được thực hiện ngay tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nên thời gian giải quyết các thủ tục giảm rất nhiều, nhiều thủ tục giảm hơn 1 nửa thời gian so với quy định. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, chủ động bố trí, sắp xếp quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận hồ sơ đầu vào đến trả kết quả đầu ra ngay tại Trung tâm đã giúp mọi người đến giải quyết thủ tục hành chính nhanh gọn, chính xác. Đội ngũ cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm đều chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc, thực hiện tiếp nhận và trả kết quả đúng quy định; có thái độ đúng mực trong giao tiếp, ứng xử với cá nhân, tổ chức khi đến giải quyết thủ tục hành chính, không gây khó khăn, phiền hà cho người dân, doanh nghiệp.
Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục phối hợp các sở, ban, ngành hướng dẫn người dân và doanh nghiệp tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến và trả kết quả qua bưu điện; giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức bảo đảm đúng quy định, tiến độ, đồng thời có các biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động, hướng tới phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.
Đào Quyên
Tin cùng chuyên mục
- Mở rộng thí điểm sổ sức khỏe điện tử và cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID trên toàn quốc 02.10.2024 | 19:56 PM
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 99,88% hồ sơ được giải quyết trước và đúng hạn 19.09.2024 | 11:14 AM
- Tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đề án 06 30.11.2023 | 15:48 PM
- Văn phòng UBND tỉnh: Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp 30.08.2021 | 10:07 AM
- Thái Thụy: Đẩy mạnh cải cách hành chính 01.04.2021 | 06:06 AM
- Sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia 30.12.2020 | 17:42 PM
- Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Hà: 7.698 hồ sơ giao dịch điện tử được giải quyết 30.11.2020 | 19:02 PM
- Sở Tài nguyên và Môi trường: Đẩy mạnh áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 30.11.2020 | 19:30 PM
- Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với 7 thủ tục hành chính 30.11.2020 | 19:32 PM
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 11 tháng, tiếp nhận và giải quyết 6.584 hồ sơ thủ tục về lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội 30.11.2020 | 19:37 PM
Xem tin theo ngày
-
Đoàn Tổng hội Thương gia Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam: Tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại KCN Liên Hà Thái
- Quán triệt, triển khai các luật, nghị quyết được thông qua tại kỳ họp bất thường lần thứ chín, Quốc hội khóa XV
- Thái Bình: Khẩn trương, nghiêm túc thực hiện Kết luận số 127 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư
- Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội
- Gắn biển công trình chào mừng đại hội đảng
- Thường trực Tỉnh ủy: Gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc khối Đảng, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh
- Khu kinh tế và các khu công nghiệp phải là đầu tàu, mũi nhọn phát triển kinh tế của tỉnh
- Hội nghị cán bộ chủ chốt của tỉnh triển khai kế hoạch thực hiện Kết luận số 127-KL/TW
- Công bố quyết định sáp nhập Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình vào Báo Thái Bình
- Tháo gỡ thực chất khó khăn cho doanh nghiệp để đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh