Thông báo tin nhắn kết quả giải quyết thủ tục hành chính đến người dân
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của công dân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Sau khi tổ chức, người dân nộp hồ sơ sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin, số điện thoại, hệ thống nhắn tin tự động thông báo đến các bộ phận giải quyết. Trên cơ sở giải quyết hồ của cán bộ chuyên môn, hệ thống cũng sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại di động của tổ chức, công dân về kết quả giải quyết các thủ tục hành chính, các hồ sơ cần bổ sung, giúp người dân, tổ chức có thể theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ của mình, chủ động công việc và tiết kiệm thời gian đi lại. Phí dịch vụ tin nhắn do UBND tỉnh chi trả. Việc gửi tin nhắn thông báo có hồ sơ cần giải quyết giúp cán bộ, công chức có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc giải quyết các thủ tục hành chính bảo đảm nhanh, chính xác, tạo phong cách làm việc khoa học, hiện đại, minh bạch hơn.
Sau 3 tháng triển khai, hệ thống dịch vụ đã gửi hàng chục nghìn tin nhắn thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh mang lại hiệu quả thiết thực, được người dân, tổ chức đánh giá cao. Đây cũng là bước tiến hiện đại hóa cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử mà Thái Bình đang nỗ lực thực hiện.
Mạnh Cường
Tin cùng chuyên mục
- Mở rộng thí điểm sổ sức khỏe điện tử và cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID trên toàn quốc 02.10.2024 | 19:56 PM
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 99,88% hồ sơ được giải quyết trước và đúng hạn 19.09.2024 | 11:14 AM
- Tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đề án 06 30.11.2023 | 15:48 PM
- Văn phòng UBND tỉnh: Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp 30.08.2021 | 10:07 AM
- Thái Thụy: Đẩy mạnh cải cách hành chính 01.04.2021 | 06:06 AM
- Sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia 30.12.2020 | 17:42 PM
- Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Hà: 7.698 hồ sơ giao dịch điện tử được giải quyết 30.11.2020 | 19:02 PM
- Sở Tài nguyên và Môi trường: Đẩy mạnh áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 30.11.2020 | 19:30 PM
- Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với 7 thủ tục hành chính 30.11.2020 | 19:32 PM
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 11 tháng, tiếp nhận và giải quyết 6.584 hồ sơ thủ tục về lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội 30.11.2020 | 19:37 PM
Xem tin theo ngày
-
Đoàn Tổng hội Thương gia Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam: Tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại KCN Liên Hà Thái
- Quán triệt, triển khai các luật, nghị quyết được thông qua tại kỳ họp bất thường lần thứ chín, Quốc hội khóa XV
- Thái Bình: Khẩn trương, nghiêm túc thực hiện Kết luận số 127 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư
- Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội
- Gắn biển công trình chào mừng đại hội đảng
- Thường trực Tỉnh ủy: Gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc khối Đảng, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh
- Khu kinh tế và các khu công nghiệp phải là đầu tàu, mũi nhọn phát triển kinh tế của tỉnh
- Hội nghị cán bộ chủ chốt của tỉnh triển khai kế hoạch thực hiện Kết luận số 127-KL/TW
- Công bố quyết định sáp nhập Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình vào Báo Thái Bình
- Tháo gỡ thực chất khó khăn cho doanh nghiệp để đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh